Tuesday, January 28, 2014

Kinh Candala - Người Bị Ruồng Bỏ


Kinh Candala

Người B Rung B



Nhng pht t được phú vi năm phm cht sau đây, là nhng người b rung b trong hàng pht t, là mt vết nhơ trong hàng pht t, là cn bã trong hàng pht t.



Năm cái nào?



H không có nim vng tin (vào Con Đường Đo &/hoc S Thc Tnh ca Đc Pht); không đc hnh; háo hc vi bùa mê bo h &/hoc các l cúng bái; tin vào bùa mê bo h &/hoc các l cúng bái, không tin vào duyên nghip; và tìm kiếm người nhn cúng dường ngoài  Tăng Chúng, cúng dường nơi đó trước.



Nhng pht t được phú vi năm phm cht này, là nhng người b rung b trong hàng pht t, là mt vết nhơ trong hàng pht t, là cn bã trong hàng pht t.



Nhng pht t được phú vi năm phm cht sau đây, là nhng viên ngc quý trong hàng pht t, là nhng hoa sen trong hàng pht t, là nhng hoa quý trong hàng pht.



Năm cái nào?



H nim vng tin (vào Con Đường Đo &/hoc S Thc Tnh ca Đc Pht); đc hnh; không háo hc vi bùa mê bo h &/hoc các l cúng bái; tin vào duyên nghip, không tin vào bùa mê bo h &/hoc các l cúng bái; và không tìm kiếm người nhn cúng dường ngoài Tăng Chúng, mà cúng dường nơi đó trước.



Nhng pht t được phú vi năm phm cht này, là nhng viên ngc quý trong hàng pht t, là nhng hoa sen trong hàng pht t, là nhng hoa quý trong hàng pht.

No comments: